Contact us : 02-9620200     
 
 
 Advanced search
Forgot password?  Register Now
User Name : Password :
 
 
ET-AK01508
Job Summary
 
Job Type : permanent
Location : Bangkok PathumWan
Salary (THB/month): 30 k - 40 k
Minimum Experience: 3 years
Education : Bachelor
EIT Job Id : ET-AK01508
Job Function :
Network/Systems Admin
Technical support
Open to :
Thai national Only
 

IT Project Management Officer –จนท.บริหารจัดการโครงการ

Job Description
บริษัทลูกค้าของเราดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ อาทิ Logistic Supply Chain ระบบ e-Business ระบบศุลกากรอิเล็กทรอนิกส์ พิธีการศุลกากรต่างๆ หรือ e-Customs Paperless , ธุรกรรม e-Payment , e-Licensing ฯลฯ ภายใต้สายงานประเภท e-Business ทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ มานานกว่า 10 ปี กลุ่มลูกค้า คือ บริษัท Freight Forwarding/ Shipping, บริษัท ทางด้านการขนส่ง ธนาคาร

วัตถูประสงค์ของงาน:
- เจ้าหน้าทีบริหารจัดการโครงการ มีหน้าที่ วิเคราะห์ กำหนดแผนงาน ประเมินรายละเอียดของโครงการในเรื่องต่างๆ เช่น ขอบเขตการดำเนินงาน ระยะเวลาการดำเนินงาน ต้นทุนและทรัพยากร รวมถึงกำหนดแนวทางการดำเนินงานของแต่ละโครงการ ควบคุม ติดตามและรายงานสถานะการดำเนินงาน ดูแลการประสานงานโครงการให้เป็นไปตามแผนการดำเนินงานที่ได้กำหนดไว้ และประเมินผลการดำเนินงานของโครงการทั้งหมดเพื่อรายงานต่อผู้บริหาร

หน้าที่รับผิดชอบหลัก:
- วิเคราะห์ วางแผน และกำหนดขอบเขต ขั้นตอน รูปแบบ วิธีการดำเนินงาน และระยะเวลาการดำเนินงานของโครงการ
- จัดทำเอกสารนำเสนองานของโครงการ เช่น Proposal, TOR และแผนการดำเนินงานทั้งหมด
- ควบคุม ติดตาม จัดทำรายงานความคืบหน้าของโครงการเพื่อนำเสนอคณะกรรมของโครงการ (Steering Committee)
- ประสานงานทีมงานภายในโครงการ เพื่อปฏิบัติงานให้ตรงตามแผนงานที่กำหนดและสำเร็จลุล่วงตามระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละโครงการ
- เก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้า, รวบรวมและจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องในแต่ละโครงการ
- จัดทำและเก็บรวบรวมบันทึกรายงานการประชุมในแต่ละโครงการ
- จัดลำดับความสำคัญในการทำงานแต่ละกิจกรรม และกระจายงานให้กับทีมงานดำเนินการตามแผนงาน
- ประสานงานเพื่อติดตั้งระบบงาน, ทดสอบระบบงาน, และฝึกอบรมผู้ใช้งาน
- เก็บรักษาและปรับปรุงแผนการดำเนินงานทั้งเรื่องเวลาและทรัพยากรของโครงการอย่างต่อเนื่อง
- ดูแลให้งานเป็นไปตามแผนการดำเนินงานที่ได้วางไว้
- สรุปผลการดำเนินงาน และจัดทำเอกสารส่งมอบงานของแต่ละโครงการ

หน้าที่ในการบริการลูกค้า
- ดูแลและรายงานสถานะความคืบหน้าของโครงการให้ลูกค้ารับทราบ ตลอดระยะเวลาดำเนินงานในโครงการ
- วิเคราะห์ ตอบคำถาม ให้คำปรึกษาแนะนำกับลูกค้า
- ทำการนัดหมายและจัดประชุมระหว่างลูกค้าและทีมงานภายในองค์กร
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของลูกค้า เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน เข้าใจตรงกันและงานสำเร็จลุล่วงด้วยดี ภายในเวลาอันรวดเร็วภายใต้กรอบเวลาที่กำหนดไว้อย่างเหมาะสมในเรื่องต่างๆ ดังนี้
o รายงานความคืบหน้าของโครงการ
o จัดเตรียมการทดสอบระบบงาน
o การจัดฝึกอบรมผู้ใช้งาน
o การส่งมอบงานของโครงการ
- แก้ไขปัญหาแก่ลูกค้า
Job Qualification
- เพศชาย/หญิง อายุ 28-35 ปี
- จบการศึกษาปริญญาตรี หรือปริญญาโท สาขา Information Technology, Computer Science, Computer Engineering
- มีประสบการณ์การทำงาน 3-5 ปี ด้านงาน บริหารงานโครงการ IT
- มีความรู้ระดับดีในด้าน สามารถใช้งาน Office Applications เช่น Word, Excel, PowerPoint, Visio, Project ได้อย่างดี Internet, Mail
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Database Management System, Software Design, Architecture, Network System
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะการประสานงาน ทักษะการติดต่อสื่อสารดี

สถานท่ปฎิบัติงาน : ปทุมวัน
วัน/เวลาทำงาน : จันทร์-ศุกร์ 8.30-18.30
สวัสดิการ:
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาล
- เบี้ยเลี้ยง ค่าเดินทาง
- โทรศัพท์ + Wifi

"Must Have" in Candidate qualifications


- Are you age 28-35 years old up?
- Did you graduate in Bachelor or Master’s Degree in Information Technology, Computer Science, Computer Engineering?
- Do you have min 3-5 years in IT Project Management?
- Do you have skill in Server : MS Windows Server, SUN Solaris, Linux: Database SQLServer, Networking : Cisco Router, Network Switch, Firewall, IDS/IPS?
- Do you have strong skill in MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio, Project?